Tin tức

Đại hội Hiệp hội du lịch tỉnh Quảng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2026

Thứ hai, 20/06/2022 - 07:47

Chiều 19/6, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2026.

 

Đại hội Hiệp hội du lịch tỉnh Quảng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2026.
 
Trong nhiệm kỳ qua, Hiệp hội Du lịch Quảng Ngãi đã chủ động, tích cực phối hợp triển khai thực hiện Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy về phát triển dịch vụ, du lịch tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020 và Kế hoạch số 197 ngày 13/02/2017 của UBND tỉnh về phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh. Hội đã khẳng định vai trò của một tổ chức xã hội nghề nghiệp. Tập hợp rộng rãi, quy tụ và xây dựng khối đoàn kết, liên kết kinh doanh trong đội ngũ kinh doanh du lịch tỉnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển du lịch tỉnh nhà ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại. Mặc dù đa số các thành viên trong Ban Chấp hành và Ban Thường trực hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm, biến động liên tục nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt trong quá trình tham mưu, góp ý cho lãnh đạo Hiệp hội đưa ra những giải pháp để thực hiện tốt chương trình, kế hoạch đề ra. Thể hiện được vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp – doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp – cơ quan nhà nước. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Hiệp hội đã chia sẻ khó khăn cùng hội viên, động viên, thăm hỏi kịp thời những hội viên tai nạn, đau ốm, cách ly. Định hướng và vận động doanh nghiệp chuẩn bị các sản phẩm để giới thiệu đến du khách khi thị trường được mở cửa trở lại.
 

 
Với phương châm “Đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, nhiệm kỳ 2022 – 2026, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tập trung kiến nghị, đề xuất, đồng hành hỗ trợ hội viên vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19, từng bước phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh. Hỗ trợ hội viên khảo sát thị trường, kết nối các tour, tuyến du lịch trong tỉnh và liên tỉnh với các địa phương trong nước, quốc tế. Tham gia các hoạt động, sự kiện để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Xây dựng, khai thác, chào bán các sản phẩm du lịch có tính bền vững, gắn với tự nhiên, tạo được sức bật cho du lịch Quảng Ngãi để thu hút thị trường nội địa trong thời gian ngắn nhất. Nghiên cứu chuyển đổi phương thức kinh doanh trên môi trường trực tuyến. Đầu tư nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm mới, sáng tạo, ứng dụng mạnh công nghệ 4.0.
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2022-2026 gồm 15 thành viên. Ông Phan Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Daiviettour được bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội. 

 
Minh Hiền, Lương Triều/PTQ

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng