Tin tức

Lãnh đạo tỉnh dự khai mạc trưng bày báo, Tạp chí, sách mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ tư, 26/01/2022 - 11:44

Sáng nay 26/01, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã dự Khai mạc trưng bày báo, tạp chí, sách mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022. Hoạt động do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thư viện Tổng hợp tỉnh tổ chức.

 

Lãnh đạo tỉnh dự khai mạc trưng bày báo, Tạp chí, sách mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022
 
Trưng bày báo, tạp chí, sách mừng Đảng mừng Xuân Nhâm Dần 2022 đã trở thành hoạt động văn hóa tinh thần rất có ý nghĩa, là nét đẹp truyền thống mừng đất nước vào xuân, mừng Đảng quang vinh.
 
 
Năm 2021 đầy biến động với đại dịch COVID-19 phức tạp, kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội, trong đó có hoạt động báo chí. Với bản lĩnh và ý thức nghề nghiệp, tinh thần dấn thân, trách nhiệm xã hội của người làm báo, đội ngũ làm báo trong cả nước và báo chí Quảng Ngãi đã nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của báo chí, cung cấp thông tin nhanh nhạy, trung thực, đầy đủ đến người dân. Báo chí đã phản ánh kịp thời những sự kiện lớn, những vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh, nhất là chủ trương, biện pháp về thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả trong phòng chống dịch bệnh COVID-19 và từng bước khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh, ổn định trật tự, an toàn xã hội và đời sống người dân. Báo chí thật sự là cầu nối giữa Nhân dân với Đảng, Nhà nước, góp phần định hướng dư luận và tạo đồng thuận xã hội.

 

Hội Nhà báo tỉnh đã trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 15 em học sinh của huyện miền núi Trà Bồng
 
Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 15 em học sinh của huyện miền núi Trà Bồng, từ nguồn ủng hộ của Chương trình Ly cà phê 50 nghìn. Qua 44 lần tổ chức, tính từ năm 2016 đến nay, Chương trình Ly cà phê 50 nghìn của Hội Nhà báo tỉnh đã vận động được hơn 1,3 tỷ đồng giúp cho 280 trường hợp ngặt nghèo, hoàn cảnh khó khăn, 02 đơn vị bảo trợ xã hội và 1 số địa phương.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy đã tham quan các gian trưng bày
 
Sau lễ khai mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy đã tham quan các gian trưng bày. Có gần 120 đầu báo, tạp chí với hơn 200 ấn phẩm của các cơ quan, Ban, Bộ, ngành Trung ương; 63 báo địa phương của các tỉnh, thành phố, tạp chí Người làm báo của các Hội Nhà báo trong cả nước được trưng bày. Ngoài ra có 05 gian trưng bày báo, tạp chí, ấn phẩm là đặc san, bản tin, nội san, tạp chí, chương trình của Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Nhà báo và Hội Văn học, Nghệ thuật tỉnh. Các gian trưng bày đã phản ánh, thông tin giới thiệu của báo chí, bức tranh toàn cảnh về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước, các địa phương trong cả nước và của tỉnh Quảng Ngãi. Hoạt động Trưng bày báo, tạp chí, sách mừng Đảng mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022 sẽ diễn ra trong 03 ngày từ 26 đến 28/01/2022 (tức từ 24 đến hết ngày 26 tháng 12 chạp)./.
 
Minh Hiền, Trường Thịnh/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng