Tin tức

Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2021

Thứ tư, 01/12/2021 - 14:21

Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội xuất bản Việt Nam và Đường sách TP.HCM đã chính thức khai mạc vào sáng nay (1/12). Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng doanh nghiệp.


Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2021
 
Diễn ta từ ngày 1 – 7/12 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP.HCM, Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp” với hơn 23 đơn vị xuất bản, công ty phát hành sách đồng hành. Trong khuôn khổ sự kiện này, nhiều hoạt động nổi bật kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến sẽ được diễn ra như: Triển lãm “Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”, Hội thảo “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp”, các chương trình giao lưu, ra mắt sách…

Đây là năm thứ hai sự kiện được tổ chức nhằm cổ vũ tinh thần đọc và viết sách, cũng như xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp, doanh nhân;góp phần đưa doanh nhân đến gần hơn với sách, giúp lan tỏa giá trị của sách và vai trò của doanh nhân đối với cộng đồng.
 
Nhân tuần lễ sách, các đơn vị phát hành và nhà sách dành nhiều chương trình giảm giá sách trực tiếp từ 20 -35% nhằm thu hút người đọc.
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng