Tin tức

Trái cây Việt Nam lần đầu ra mắt Hội chợ Macfrut 2021

Thứ tư, 08/09/2021 - 08:17

Hội chợ trái cây Macfrut lần thứ 38 đã chính thức khai mạc ngày hôm qua (07.09) tại tại thành phố Rimini của Italy. Việc lần đầu tiên đến với hội chợ quan trọng này được đánh giá sẽ giúp sản phẩm trái cây Việt Nam tiếp cận sâu hơn thị trường châu Âu.



Trái cây Việt Nam lần đầu ra mắt Hội chợ Macfrut 2021
 
Macfrut 2021 là hội chợ trái cây quan trọng và lần đầu tiên được tổ chức sau 2 năm gián đoạn do đại dịch COVID-19. Gian trưng bày do Đại sứ quán Việt Nam tại Italy phối hợp với các tỉnh Sơn La và Bến Tre tổ chức đã lần đầu giới thiệu những đặc sản phẩm trái cây tiêu biểu, như bưởi, bơ, nhãn, hồng, xoài… cùng với các nhãn hiệu trà, cà phê của Việt Nam đến với sân chơi quan trọng hàng đầu ở châu Âu, thu hút khách tham quan đến tìm hiểu, tìm hiểu, thưởng thức.
 

Gian hàng trái cây Việt Nam.
 
Đại sứ Việt Nam tại Italy Nguyễn Thị Bích Huệ khẳng định việc tham gia Hội chợ Macfrut 2021 trong bối cảnh đại dịch COVID-19 cho thấy mong muốn và nỗ lực của Đại sứ quán cũng như các địa phương, doanh nghiệp trong nước nhằm tăng cường giới thiệu sản phẩm trái cây Việt Nam ra thị trường thế giới. Hội chợ là nhịp cầu giúp cộng đồng doanh nghiệp trong nước tiếp cận, kết nối những đối tác sở hữu công nghệ hiện đại về sản xuất, chế biến và bảo quản sản phẩm trái cây của Italy. Hội chợ là bước khởi động quan trọng, mở đường cho sự tham gia, hiện diện ngày càng nhiều hơn của doanh nghiệp Việt Nam tại Italy và các nước EU nói chung thời gian tới.
 
Diễn ra từ 7 đến 9/9, Hội chợ Macfrut 2021 quy tụ khoảng 800 gian trưng bày và thu hút 500 nhà nhập khẩu trái cây quốc tế./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng