Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 01.2021

Thứ hai, 18/01/2021 - 17:27

Sáng nay tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 01.2021.



Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 01.2021. Ảnh:Thanh Phong
 
Các ông bà Phạm Tấn Khoa, Trần Cọt, Huỳnh Thị Nga và Mai Thị Sanh ở phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ đề nghị UBND tỉnh một số vấn đề liên quan đến Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Đức Phổ và sân vận động Sa Huỳnh cũ.

Ông Nguyễn Tiến Thiên và Lương Văn Lai ở xã Phổ Nhơn, thị xã Đức Phổ phản ánh việc chưa thụ lý giải quyết đơn khiếu nại của các ông đối với Quyết định số 152 ngày 24/3/2016 của UBND tỉnh về việc cho thuê đất đối với Công ty Nông lâm nghiệp 24/3 Quảng Ngãi tại huyện Đức Phổ.
Ông Trần Xuân Lộc ở phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi phản ánh liên quan đến thửa đất của ông đang sử dụng tại số 81, đường Nguyễn Đình Chiểu thành phố Quảng Ngãi được quy hoạch xây dựng khu dân cư và đã có quyết định thu hồi từ năm 1993. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa thực hiện. Ông đề nghị UBND tỉnh điều chỉnh hoặc hủy bỏ Quyết định để ông được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Xem xét nội dung các công dân trình bày và ý kiến tham gia của các cơ quan liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã trả lời, giải thích một số trường hợp cụ thể; tiếp nhận các yêu cầu, kiến nghị của công dân và đề nghị các cơ quan, địa phương có liên quan giải quyết theo thầm quyền và báo cáo UBND tỉnh./.

 
Văn Ngoan

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng