Tin tức

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ tư, 13/01/2021 - 22:18

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng nay, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đi thăm, tặng quà chúc tết một số gia đình có công cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.



Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, tặng quà chúc tết Hạt công giáo Quảng Ngãi. Ảnh: Duy Hưng. 
 
Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã đến thăm gia đình và viếng Anh hùng lao động Hồ Giáo, ở phường Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng gia đình 1 suất quà trị giá 1,5 triệu đồng và chúc gia đình sức khỏe, đón Tết vui tươi. 

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Đào, ở thôn Điền Trang, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chia sẻ những khó khăn của gia đình, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và động viên gia đình vượt qua khó khăn, đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Trong sáng nay, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân cũng đã đến dâng hương đồng chí Trương Quang Trọng ở phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi.

  Bí thư Tỉnh ủy cũng đến thăm, tặng quà và chúc tết Linh mục Đặng Công Anh, Hạt trưởng Hạt công giáo Quảng Ngãi cùng bà con giáo dân trong tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân trong thời gian qua đối với sự phát triển của tỉnh và mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, tín đồ công giáo sẽ tiếp tục nỗ lực, có nhiều đóng góp nhằm không ngừng củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc./.         

 
Minh Hiền
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng