Tin tức

Thẩm định, xét công nhận 2 xã Tịnh Bình và Tịnh Hiệp đạt chuẩn nông thôn mới 2020

Thứ hai, 23/11/2020 - 15:06

Sáng nay, Đoàn thẩm định đánh giá kết quả thực hiện Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành thẩm định tiêu chí nông thôn mới ở 2 xã Tịnh Bình và Tịnh Hiệp.


Đoàn thẩm định đánh giá kết quả thực hiện Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới tại tỉnh Quảng Ngãi

 
Tổng số tiêu chí nông thôn mới của 2 xã Tịnh Bình và Tịnh Hiệp đã được UBND huyện Sơn Tịnh thẩm tra đạt chuẩn nông thôn mới là 19/19 tiêu chí. Có hơn 80% tổng số người dân hài lòng về kết quả xây dựng nông thôn mới. Trong những năm qua, 2 xã Tịnh Bình và Tịnh Hiệp đã phát huy tiềm năng lợi thế ở địa phương, tranh thủ tối đa các nguồn lực, chính sách từ tỉnh, huyện đến xã hội hóa để kích cầu sản xuất, xây dựng cơ sở hạ tầng. Xã Tịnh Bình đầu tư trên 60,856 tỷ đồng, Tịnh Hiệp đầu tư trên 74 tỷ đồng để xây dựng nông thôn mới. Đối với danh mục công trình đã được quyết toán, đến nay 2 xã không có nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng nông thôn mới.
Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn đã ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao công tác hoàn thiện hồ sơ của huyện Sơn Tịnh về đề nghị xét, công nhận 2 xã Tịnh Bình và Tịnh Hiệp đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020./.
                                                                                                                Thiên Bảo-Kim Cúc
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng